วันอาทิตย์ที่ 22 สิงหาคม พ.ศ. 2553

ท่องเที่ยวไป .. สไตล์ ค. คนรักรถ

21 - 22 August 2010

เป็นสุดสัปดาห์ที่ทรห ดมากกๆ >.< เลยอยากมาเล่าให้ทุกคนฟัง มันก็ตลกดีที่ได้เจออะไร แปลกๆ และบังเอิ๊ ญ บังเอิญ ได้ขนาดนี้ 55+ ไม่รู้ใครเคยได้เจอแบบนี้รึป่าวนะคะ


เริ่มจากวันที่ 21 ..

สายๆ ออกไปทานข้าวแล้วก็พาคุณแม่ไปแต่งหน้า พอดีจะพาคุณแม่ไปถ่ายรูปชุดราชการที่ร้าน "ฉายาจิตรกร สาขาวังบูรพาภิรมย์" แถวๆเยาวราช คุณแม่บอกว่าร้านนี้ถ่ายรูปสวย และมีข้าราชการผู้ใหญ่มาถ่ายรูปอยู่บ่อยๆ ช่วงบ่ายๆที่ไป รถติด รถเยอะมากกกก -*- วุ่นวายสุดๆ แถมก็ไม่เคยมา ไม่คุ้นทางอีกต่างหาก

พอจอดรถหน้าร้านได้ หันไปทางซ้าย โอะ!! น้องสองสีชมพู!!!!น่ารักมากๆๆๆ <33 สงสัยจะสั่งทำพิเศษ เลย(แอบ)ถ่ายรูปมาให้ทุกคนได้ดูกันค่ะ (ขอบคุณคุณเจ้าของรถด้วยนะคะ :DD)





ตอนถ่ายรูป คนที่นั่งกินก๋วยเตี๋ยวอยู่แถวนั้นมองแบบ .. ทำอะไรน่ะ?? ฮ่าๆๆๆ เหมือนคนโรคจิตเลยเนอะ แอบถ่ายรูปรถคนอื่น ฮ่าๆๆๆ


วันนี้ วันที่ 22 ..

ภารกิจวันนี้.. 11 โมงไปส่งคุณแม่ที่พัทยา ก่อนเข้าคอนโดเลยแวะไปทานข้าวที่ร้าน "มุมอร่อย สาขาศรีราชา" และก็เอาอีกแล้ว . . พอจอดรถเสร็จ ลงจากรถมา Oh my Godd!!! นี่มันมหกรรมงานมอเตอร์โชว์หรืออย่างไรค่ะเนี่ย OoO!! รถสวยๆ แพงๆๆๆๆ จอดเต็มลานจอดรถร้านอาหารเลย แล้วก็ไม่รอช้า รีบถ่ายรูปเก็บไว้ โชคดีที่ไม่มีใครมามองตอนถ่ายรูปอีก 555+



Porche 2 คัน กับ Mazda RX-8 ป้ายแดงทั้งน้านน .. >w<



Z-4 ร่วม 10 !!! OoO (ฝั่งตรงข้ามเป็น SLK ร่วม 10 คัน เช่นกัน)โอยย ย .. จะเป็นลม



Highlight ของงานนี้ . . " Audi R8" สวยมากกกกก น้ำลายหก อยากได้ๆ ฮ่าๆๆ >//<



สุดท้ายค่ะ .. กลับมาที่มดตะนอ ย น้อง Mazda 2 ของจิีบเอง ตอนนี้วิ่งได้ 5432 กิโลเมตรแล้วค่า อิอิ ^^

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น