วันพฤหัสบดีที่ 30 กันยายน พ.ศ. 2553

Save da Last Pieces :))

30 September 2010


หลังจากปิดเทอมมาได้ 2 วัน เหงา หงอ ย .. อยู่บ้าน :'( วันนี้เพื่อนชวนออกไปสยาม ตื่นเต้นๆ >v< (ทำเหมือนไม่เคยไป 55+) อยากไปเดินดู Central World ด้วย ก็เลยรีบบบ ออกจากบ้านเลย อิอิ ^^ ได้ไปทานข้าว พูดคุย เดินเล่น เย็นๆใจ :D พอเย็นๆ ก็รีบบบ กลับบ้าน เนื่องจากฝนตั้งเค้ามามืดครึ้ม ม เชียว ดีนะ .. กลับเข้าบ้านมาทัน พอเก็บข้าวเก็บของเสร็จ ฝนก็ตกหนัก ฟ้าร้อง ฟ้าผ่า มากมายทีเดียวเชียว ฮ่าๆๆๆ >o<"



24 September .. วันสุดท้ายของการเรียนวิชา Innovative Thinking ..


ไม่อยากจะเชื่อเลยว่า วันนี้เป็นวันเรียนวิชานี้เป็นวันสุดท้ายแล้ว T^T ต้องบอกเลยว่า เป็นวิชานอกคณะวิชาแรก ที่เรียนแล้วรู้สึกสนุก มีความสุข และได้รู้จักกับเพื่อนต่างคณะเป็นจำนวนมาก ได้เรียนสิ่งที่นอกเหนือจากในตำรา ได้เรียนรู้โลกกว้างมากขึ้น อยากเรียนวิชาที่อาจารย์ธงชัยเปิดสอนอีกจัง >V<

วันนี้ต้องทำงาน Group Project คือ ผลิตสมุดที่มีความสามารถพิเศษถึง 5 อย่าง ภายใน 1 เล่ม

อุปกรณ์ที่กลุ่มของจิ๊บใช้ คือ

1.เกมส์โกะ และ เกมส์บันไดงู
2.กระดุม (ตัวหมาก)
3.กระเป๋าใส่เหรียญ (แต่เอาไว้เก็บตัวหมาก คือ กระดุม)
4.ยางยืดไว้ทำที่เสียบปากกา
5.post it
6.กระจก

อาจารย์ให้เวลาแต่ละกลุ่มทำตั้งแต่ 13.00 - 15.00 น.
จากนั้นก็ให้แต่ละคนนำงานเดี่ยวของตัวเองมานำเสนอ แล้วต่อด้วยการนำเสนองานกลุ่ม
ก็ .. ตื่นเต้นทั้งสองงานเลย ต้องออกไป present แถมแอร์ในห้องก็หนาววว ว มากก >w< ยิ่งสั่นกันไปใหญ่เลย

นอกจากนี้ .. อาจารย์ยังให้นิสิตแต่ละคนนำขนมและหนังสือที่ไม่ได้อ่านแล้วมาแลกกับเพื่อนๆ ในห้อง (แก้หิวตอนทำงาน ฮ่าๆๆ ^^") และอาจารย์ก็ยังเลี้ยงน้ำผลไม้ทุกคนอีกด้วย ขอบคุณมากๆเลยนะคะ :DD

เมื่อจบการ present งานทั้งหมด วันนี้ได้มีวิทยากรรับเชิญจากบริษัทที่ผลิตสมุด ZEQUENZ สมุดที่สามารถเปิดได้ถึง 360 องศา ซึ่งท่านวิทยากรได้มาให้ความรู้เกี่ยวกับการออกแบบสมุด ทั้งการคำนึงถึงการใช้งาน รูปแบบ สี ขนาด รวมถึงได้ตอบคำถามและข้อสงสัยของนิสิต

วันนี้เราเลิกเรียนประมาณ 17.45 น. ถึงจะเป็นเวลาที่ยาวนาน (แถมถูกแช่แข็งในห้องเรียนอีกต่างหาก ><" เย้ยย ย) แต่เป็นช่วงเวลาที่จิ๊บมีความสุขมาก และสนุกสนานกับการเรียนวิชานี้ที่สุด ขอบคุณอาจารย์มากๆนะคะ ที่ได้มอบสิ่งๆดีให้กับนิสิตทุกคน ทุกสิ่งที่ได้เรียนจากวิชานี้ จิ๊บจะเอาไปประยุกช์ใช้ในการเรียนและการทำงานของจิ๊บค่ะ ;))

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น