วันพฤหัสบดีที่ 16 กันยายน พ.ศ. 2553

Vision Board

16 September 2010


พรุ่งนี้วิชา Innovative Thinking จะมีการให้นำเสนอผลงาน Vision Board ของนิสิตแต่ละคน .. ตื่นเต้นๆ ^^" ส่วนใหญ่เป็นนิสิตต่างคณะ ต้องออกไปพูดก็รู้สึกเขิลเหมือนกัน >//< ไหนๆก็ได้มีโอกาสทำแล้ว เลยเอามาให้ทุกคนได้ดูกันดีกว่า ;D

Vision Board (กระดานวิสัยทัศน์) คือ แผ่นกระดาษหรือกระดานที่ติดป้ายสิ่งที่เราต้องการในชีวิตในแง่มุมต่างๆ เช่น อาชีพ สุขภาพ คู่ครอง ครอบครัว ความฝัน เป็นต้น พร้อมทั้งข้อความประกอบภาพ โดยอาจารย์กำหนดขนาดที่เล็กที่สุด เท่ากับ A4 จำนวน 2 แผ่นต่อกัน แต่ไม่จำกัดขนาดที่ใหญ่ที่สุด ตอนนั่งทำรู้สึกเหมือนได้ทำงานศิลปะตอนสมัยอยู่โรงเรียนอีกครั้ง ^o^ .. ผลงานก็เลยออกมาเป็นเช่นนี้ . .





อธิบายรูปนี้คร่าวๆ ก็คือ ..
- อยากทำงานที่การบินไทย ซึ่ง summer นี้ก็จะลองไปฝึกงานที่นั่นดู รู้สึกชอบระบบงานที่นี่ เป็นบริษัทที่ใหญ่และค่อนข้างมั่นคง และอีกเหตุผลหนึ่ง คือ ชอบการเดินทางท่องเที่ยวมาตั้งนานแล้ว ถ้าได้ทำงานที่นี่ อาจได้นั่งเครื่องบินฟรีกับเขาบ้าง หรือมีส่วนลดมากกว่าคนอื่นก็ได้ 55+

- ชอบการช็อปปิ้ง เป็นนิสัยของผู้หญิงทุกคนอยู่แล้ว รับประกัน (ถ้าถูกรางวัลที่ 1 ก็คงไม่ลืมที่จะแบ่งเงินจำนวนหนึ่งมาช็อปปิ้งแน่นอน ^__^) ส่วนตัวเป็นคนชอบน้ำหอม รองเท้า กระเป๋า เครื่องสำอางค์ มากกกกกกกกกก !!! ส่วนบาร์บี้เป็นตุ๊กตาที่ชอบมาตั้งแต่เด็กแล้ว ถ้าทำงานมีเงินเดือนเมื่อไหร่ อยากจะเริ่มซื้อเก็บอย่างน้อยคอลเลคชั่นละ 1 ตัว

- ตอนนี้โชคดีได้มีรถเป็นของตัวเองแล้ว ซึ่งก็คือ Mazda 2 .. เล็กๆ น่ารักๆ ^^" อิอิ แต่ต่อไปจะพยายามทำงาน เก็บเงิน แล้วซื้อ BMW Z4 ด้วยตัวเองให้ได้ !!

- เป็นคนชอบทะเลมาก สุดท้ายของชีวิตอยากมีบ้านพักที่อยู่ติดกับทะเล แล้วใช้ชีวิตบั้นปลายอยู่ที่นั่น .. แต่ก่อนถึงเวลานั้น ก็อยากไปเที่ยวทะเลที่สวยๆของโลกให้ได้มากที่สุดก่อนด้วย 55+

- ประเทศที่เคยเดินทางไปแล้วชอบที่สุด คือ ญี่ปุ่น แล้วก็ยังอยากจะไปอีก ส่วนประเทศที่ .. ถ้าไม่ได้มีบ้านที่อยู่ติดทะเล ก็อยากย้ายไปอยู่ที่ประเทศอังกฤษ ไม่รู้เหมือนกันว่าทำไมแค่มอง ถึงได้รู้สึกชอบและประทับใจประเทศนี้มากถึงขนาดนี้ แม้จะยังไม่เคยไปก็ตาม แต่สักครั้งในชีวิตจะพยายามหาทางลองไปดู :))

- จริงๆ อยากเปิดทั้งร้านจัดดอกไม้ และร้านเบเกอร์รี่ แต่เนื่องจากเป็นคนที่แพ้ลิลลี่ ก็คิดว่า.. ถ้าเปิดร้านจัดดอกไม้แล้วไม่มีดอกลิลลี่มันก็ดูไม่ค่อยครบสักเท่าไหร่ ก็เลยเหลือแค่ร้านเบเกอร์รี่ที่อยากจะเปิด แล้วก็อยากเปิดให้คุณแม่ด้วย เพราะคุณแม่ชอบ

- อยากจะรักษาหุ่นดีให้ดูดีไปแบบนี้ตลอด แต่ก็ขอเพิ่มสุขภาพที่แข็งแรงไปด้วย อยากออกกำลังกายให้มากขึ้นและเป็นประจำสม่ำเสมอมากกว่านี้ ส่วนใหญ่ถ้าได้ทำเต็มที่จริงๆจะเป็นช่วงปิดเทอมเท่านั้น

- รักสุนัขมากๆ อยากเลี้ยงบีเกิลค่ะ

- สุดท้าย .. เรื่องคู่ครอง ก็เชื่อว่า ทุกคนคงอยากได้คนที่สมบูรณ์แบบที่สุดและเหมาะสมกับเรา ส่วนนิสัยก็ขอแค่เป็นคนดี มีความเป็นผู้ใหญ่ รักและดูแลเรากับครอบครัวได้ ก็มีความสุขแล้วค่ะ :DD

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น