วันอังคารที่ 13 กรกฎาคม พ.ศ. 2553

Thailand Open Memory Championships 2010

13 July 2010




วันเปื่อยๆ ของจิ๊บ -*- 8.00 - 16.15 น. อีกเช่นเคย .. ตื่นตั้งแต่ ตี4.50 น. แถมขากลับก็ถึงบ้าน 19.00 น. TT^TT ช่างเป็นวันที่น่าเหวี่ยง ง ง ~ อะไรเช่นนี้ นี่แหละ .. รสชาติของชีวิต เด็กมหาวิทยาลัย ^^"



3 July 2010 .. ไปช่วยอาจารย์คุมสอบความจำที่มหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์ ..



วันนี้เป็นวันเสาร์ อาจจะแงะตัวให้ลุกออกจากเตียงยากซะหน่อย 55+ แต่ก็ไปถึงที่หมาย (อาคารวิทยบริการ มหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์) ตรงเวลา 8.00 น. ก็ไปเจอเพื่อน นั่งคุยกันรออาจารย์มา (รู้สึกวันนั้นอาจารย์บอกว่ารถติดมาก) เสร็จสัพก็ประมาณ 9.00 น. อาจารย์ก็มา และพาเพื่อนๆทุกคนมารวมตัวกัน เพื่อชี้แจงหน้าที่ที่ต้องทำ สิ่งที่ข้าพเจ้าได้ทำ คือ การตรวจข้อสอบ อยู่ในห้องกรรมการ - -* ช่วงเช้า .. น่าเบื่อนิดหน่อย เพราะ ข้อสอบยังมีไม่มาก จึงไม่ค่อยมีอะไรให้ทำ สุดท้าย .. ก็ลงเอยด้วยการไปหาอะไรทานสักครู่ 55+ ไม่งั้นก็จะเริ่มง่วงนอนแน่ๆ

บรรยากาศในห้องตรวจข้อสอบ (เสื้อสีเหลือง สนับสนุนโดย .. นกแอร์ค่ะ :DD)


มื้อเที่ยง .. ทางมหาวิทยาลัยเลี้ยงเป็นบุฟเฟ่ต์ ขอบอกว่า ขนมจีนแกงเขียวหวานปลากราย กับ แกงจืดเยื่อไผ่ อร่อยมากกก ก !!!! ;DD พอตกบ่าย .. ก็ไม่ต้องสงสัย ~ ง่วงแน่นอน 55+ (ก็เล่นกินเข้าไปซะตั้งเยอะ แถมยังมีอาหารว่างเป็นแซนวิช และพุดดิ้งอีก OvO เปรม ม ~ กันเลยทีเดียว) แต่เนื่องจากช่วงบ่าย จะเริ่มมีข้อสอบเยอะมากขึ้น เพราะผู้สอบมีทั้งเด็ก และ ผู้ใหญ่ รวมกัน และยังเป็นการทดสอบที่ต้องเขียนลงในกระดาษตอบคำถาม งานก็เลยเข้า ~ ต้องช่วยกันตรวจข้อสอบตลอดบ่าย จนเกือบถึง 5 โมงเย็นเลยทีเดียว


ภาพ My Map ที่ได้รับรางวัลต่างๆ


กิจกรรมสุดท้าย .. คือ ต้องเข้าไปช่วยอาจารย์สับไพ่ในห้องสอบ และช่วยนับคะแนนไพ่ที่เด็กเรียงถูกต้องด้วย เห็นน้องๆทำแล้ว ก็นึกสนุก !! อยากเล่นบ้าง คราวหน้าถ้ามีโอกาส จะลองสมัครมาแข่งขันโครงการนี้สักครั้งหนึ่ง เป็นประสบการณ์ให้ชีวิต และช่วยฝึกสมองไปในตัว :))

บรรยากาศในห้องสอบ .. น้องๆ จำไพ่กันใหญ่เลย xb

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น