วันพุธที่ 28 กรกฎาคม พ.ศ. 2553

ที่สุดของมาสคาร่า .. ในเวลานี้ (อยากได้ๆ >v<)

28 July 2010

เปื่อยๆ อยู่บ้าน .. เพิ่งจะเริ่มมีแรงอ่านหนังสือก็วันนี้แหละ แต่ก็มึนๆ @v@ ยาลดน้ำมูกเหมือนกัน 55 เลยนอนพักเป็นระยะ วันนี้ตอนเย็นพี่เลี้ยงเอาหนังสือแพรวปักษ์ล่าสุดมาให้อ่าน ไม่รีรอ .. ทิ้งหนังสือเรียนเลย ฮ่าๆๆ ลองเปิดอ่านผ่านๆ .. มีคอลัมน์ประเภทความสวยความงามเพียบเลย ก็เลยอ่านพอเป็นวิทยาธาน เผื่อจะได้เอามาปรับใช้กับตัวเราบ้าง (ถ้าจะซื้อให้เหมือนในหนังสือทุกอย่างก็คงจะไม่ไหว - -")

แต่.. มีเครื่องสำอางค์ชิ้นหนึ่ง ที่แสดงถึงนวัตกรรมขั้นสุดยอดดด !! น่าสนใจมากๆ นั่นก็คือ มาสคาร่า . . หลายคนคงจะสงสัยแล้วสินะคะว่า มาสคาร่ายังจะต้องมีการนำนวัตกรรมใหม่เข้าไปช่วยให้ทำงานได้ดีขึ้นด้วยหรอ?? 55 สาวๆหลายคนคงจะตอบได้นะคะว่าเพราะอะไร ก็แหมม .. เป็นคนขนตาน้อยบ้าง ขนตาสั้นบ้าง บางคนก็ขนตาไม่งอน ไม่ดกดำ ต่างๆนานา สารพัดปัญหา ^^" วันนี้มีผลิตภัณฑ์ที่จะมาช่วยพวกเราแล้วค่ะ

ลังโคม (Lancome) ได้นำที่สุดของนวัตกรรมในระบบ micro-oscillation ของพาวเวอร์มาสคาร่า ส่ายไปมาตามแนวนอนไม่น้อยกว่า 7,000 ครั้งต่อนาที เพื่อการปัดมาสคาร่าที่สมบูรณ์แบบ จับเคลือบรอบขนตาทุกเส้นครบ 360°



Micro-oscillation : ประสบการณ์พิเศษสุดเพื่อขนตาสวยไร้ขีดจำกัด
เทคโนโลยีที่มีวิสัยทัศน์ของมาสคาร่าระบบ micro-oscillation สูตรแรกของลังโคมที่ตอบสนองทุกความต้องการ ไม่ว่าจะเป็นการเพิ่มความยาว เพิ่มความโค้งงอน หรือปรับขนตาให้ได้รูป มาสคาร่าที่มีประสิทธิภาพรอบตัวนี้คือสัญลักษณ์ของความหรูหราและเทคโนโลยีชั้นสูง ประกาศยุคใหม่แห่งการแต่งหน้าด้วยการเปิดดวงตาของผู้หญิงให้ดูโตขึ้นอย่างที่ไม่เคยมาก่อน แต่งและเคลือบขนตาให้สวยสมบูรณ์แบบจรดปลาย เรียวยาวราวไม่สิ้นสุด แต่งขอบขนตาได้รูปและเด่นชัดขึ้น ดูหนาขึ้นประหนึ่งเพิ่มเป็นทวีคูณ…

มาสคาร่าเนื้อเนียนละเอียด
เนื้อมาสคาร่าผสานนวัตกรรมพิเศษ : เทคโนโลยี UFD (Ultrafi ne Dispersion) ช่วยให้เนื้อมาสคาร่าเหลวและนุ่ม ลื่นไหลไปบนขนตา และปัดง่าย นอกจากนั้น ก้านปัดยังช่วยควบคุมเนื้อมาสคาร่าให้จับเคลือบขนตาในปริมาณที่พอเหมาะและสม่ำเสมออีกด้วย

เสริมคุณค่าให้เนื้อมาสคาร่าสูตรนี้ด้วยสารลดแรงตึงผิวสูตรพิเศษซึ่งเมื่อทำงานร่วมกับระบบ micro-oscillation ทำให้เคลือบขนตาได้ดำเข้มสมบูรณ์แบบจากโคนจรดปลาย จากเช้าจรดค่ำ หุ้มขอบขนตาด้วยฟิล์มเพื่อผลการแต่งขนตาที่สวยเนี้ยบ ไม่จับเป็นกระจุก ขนตาได้รับการปรับรูป เพิ่มความเรียวยาว และดูหนาขึ้น


ราคาจำหน่ายตอนนี้เพียง 1,500 บาท และในประเทศไทยพร้อมวางจำหน่ายที่เคานท์เตอร์ลังโคม ทุกสาขาทั่วไทย ตั้งแต่ เมษายน 2552

อ่านในหนังสือก็รู้สึกอยากได้และ พอมาอ่านรายละเอียดการทำงานของมันในเว็บไซต์แล้ว บอกได้คำเดียวว่า "แท่งต่อไปของจิ๊บชัวร์!! :DD"


ขอบคุณเว็บไซต์ www.lancome-th.com

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น